akkuru í andskotanum að eyða sona pening í taktmæli, ég nota bara einhver sem ég keyfti fyrir umþabil 4000 kr í tónastöðinni fyrir löngu ef að taktmælit kostar um 20 þúsund krónur þá held ég að hann hljóti að bjóða upp á einnhverja fleiri möguleika annars myndi ég allavega ekki kaupa hann
hehe já hann býður upp á frekar mikið af möguleikum…! En þessi sem þú notar heyriru alveg í honum þegar þú trommar? Ég á einn sem kostaði 3000 kall heyri ekki í honum þó að ég sé með mjög góð headphone!
ég nota ekki oft taktmæli á trommusettinu aðalega bara með platta en annars er ég stundum með heyrnarskjól og léleg headphone undir það virkar ágætlega fyrir mig :)
Ég á einhvern ódýran Korg taktmæli sem er fínn, ég noti samt ekki taktmæli við að spila á settið, nota hann bara þegar ég er að æfa mig á svona plattadót.<br><br><b>Sex, Dru<font color=“red”>m</font>s & Rock ‘N’ Roll</
Ég er með einhvern á 4000 þús kall sem ég fekk mer í tónastöðinni og hann er alveg að virka… Ég nota hann bara þegar eg æfi mig á plattann en annars ef ég vil halda einhverjum takti alveg 110% þá tel ég bara með þegar ég spila á settið…Ekki séns að maður heyrir í mælinum..
Akkuru ætti marr að heyra eitthvað betur í dýrari taktmæli þetta er fáránlegt, þið þurfið ekkert eyða meiru en 4000 kalli í þetta í mesta lagi og það getur ekki klikkað að vera með headphone nema þið hafið keypt eitthvað massíft junk<br><br>Palli <font color=“red”>“Bootlegger”</font> Moon
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..