jæja ég er að fara að fá mér gítar sem kostar svona heim 250 til 260 þús er það of mikið eða eygið þið dýrari gítara ?<br><br>_________________________
Fender P-bassinn(usa) minn kostaði 95.000 en ég fékk hann á 71. þús
svo fær maður sér rick sem kostar 200-300 þús á næsta eða þarnæsta ári<br><br><i>You Control Life Through Insanity</i> <b>- Cliff Burton</b> † 10.02'62 - 27.9'86 †
Blessuð sé minning hans
—
Á 3. hæð í blokk situr lítill einmana bassaleikari og plokkar bassann með miklum hæfileikum. Sá bassaleikari er ég :)
já ég er með 3 triple rectifer hausa 1 soldamo síðan er ég með einhvern gibson 1958 les paul reissue figuretop síðan 8 marshall 1960 box þetta er voða lítið sko síðan ætla ég að gefa mér einn Brownie þegar ég verð 20 hann er metinn á sona 10 þús
Ekki er þetta svona Kirk Hammet Signiture gítar? Ef svo er, þá ertu að borga helling af peningum fyrir einhverjar rispur og svo þennan límmiða - rugl..<br><br><font color=“#FF0099”>Kveðja, Hrannar Már.
ég ætla að taka undir með honum Hrannari karlinum… það er ekkert að borga sig að borga þennan aukapening fyrir nokkrar rispur og límmiða. Nema náttúrulega að þú hafir unnið í lottóinu eða eitthvað álíka… þá er mér sama um gjörðir þínar :)<br><br><font color=“red”>_______________________________</font>
<i><font color=“purple”>Darkness has its attractions, which everyone can feel… only hypocrites deny. It's time to remove the blindfold of hypocrisy. Stay true to yourself, Hail Satan. </font></i> <i><font color=“Silver”>Shagrath - Dimmu Borgir</font></i
Ég á Gibson Explorer .. nýr út úr búð hér á landi fer hann á um 170.. ég fékk minn reyndar mun ódýrara notaðan að utan. Stefni á að gefa sjálfum mér Gibson Les Paul Custom í útskriftargjöf (hvernær sem það svo sem verður…)<br><br><a href="http://www.tbk-online.tk">Tríó Bjölla klikk</a>, því ananas er gæðamatu
AAHAHAHAHA Les paul double cut km ekki út fyrr en 1998….. kannski áttu við 1967 les paul junior?<br><br><b>“<i>Glam stands for Gay LA Music</i>”</b> <b><u>Dave Mustaine</u></
nei er það ekki, var það ekki Jimmy page sem notaði double cut á Knebworth<br><br><b>E——-5-7—–7-|-8—–8-2—–2-|-0———0—–|—————–| B—–5—–5—–|—5——-3—–|—1—1—–1—|-0-1-1———–| G—5———5—|—–5——-2—|—–2———2-|-0-2-2———–| D-7——-6——-|-5——-4——-|-3—————|——————| A——————|—————–|—————–|-2-0-0—0–/8-7-| E——————-|—————–|—————–|——————-|
er þetta nokku gítar eins og Angus Young notaði???<br><br><i>“The last couple of records were just as noisy, loud and offensive as you can get. We´re still heavy as fuck.”</i> -Vinnie Paul.
Unas Hath Taken Possession of the Hearts of the Gods.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..