vitiði hvað hljóðfæri mega kosta án þess að þurfa að borga vask af þeim þegar maður kemur til landsins<br><br>NS:Terran * Oddball
Peace through love, understanding and superior firepower “Tell me, I'll forget. Show me, I may remember. But involve me and I'll understand” A conclusion is the place where you got tired of thinking.
ef þú ert að koma að utan og tekur hann með þá má hann kosta 20 þús án þess að þú þurfir að borga vsk. síðan borgaru vsk. af hverri krónu umfram það.. ég var að koma til landsins með gítar og sagði bara að hann kostaði 20 þús þeir sögðu bara ok og ég strollaði í gegn.
Peace through love, understanding and superior firepower “Tell me, I'll forget. Show me, I may remember. But involve me and I'll understand” A conclusion is the place where you got tired of thinking.
Ekki samt treysta á að labba með hann í gegnum tollinn og segja að hann kosti bara 20 þús. Það er átak í gangi sérstaklega miðað að hljóðfærum. Þeir geta mjög auðveldlega og hafa fulla heimild til að halda hljóðfærinu þar til þú sýnir fram á nóti fyrir kaupunum. Sama gildir fyrir þá sem segjast hafa tekið hann með sér út. Heppni.<br><br>“I'm desperately trying to figure out why kamikaze pilots wore helmets.” Dave Edison.
ég veit það er best að hafa kvittun uppá slíka hluti<br><br>NS:Terran * Oddball
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..