<i><font color=“purple”>Darkness has its attractions, which everyone can feel… only hypocrites deny. It's time to remove the blindfold of hypocrisy. Stay true to yourself, Hail Satan. </font></i> <i><font color=“Silver”>Shagrath - Dimmu Borgir</font></i
Er það mikill munur frá crap-hljóðinu sem venjulega fæst úr Squiernum? Ef svo er þá mun ég drífa mig í því að skipta því út!<br><br><b>“Just remember love is life and hate is living death Treat your life for what it´s worth and live for every breath”</b> <i>- A National Acrobat - Black Sabbath 1972</i
Já soundið er mun betra, sérstaklega í stól pickupinu enda er það tvöfallt. Gítarinn er allur mun öflugri. Mæli með þessu, kostnaðurinn er um kr. 23.000.-
Ef böndin fara niðurfyrir hálsinn þá getur maður einfaldlega pússað þau niður með þjöl. Ég myndi kannski ekki fara með þjöl á rándýran gítar en ég myndi gera það á gítar sem er það ódýr að það er ekki búið að gera það almennilega þegar hann kemur úr verksmiðjunni.
fylgdi skelin með sem þú festir pickupana á?<br><br><font color=“ffffff”>Svo þú bara þurftia að selecta textan minn nú er ég reiður!.</font> Heimasíða <a href="http://johann.ulfr.net“>johann.ulfr.net</a> <a href=”mailto:evemail@visir.is">mailið</a> kveðja Jóhann ************
Svo þú bara þurftia að selecta textan minn nú er ég reiður!.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..