Eins og t.d. Amun serían, hefuru einhverja hugmynd um hvað cymbalar í þeirri línu kosta?<br><br><b>Sex, Dru<font color=“red”>m</font>s & Rock ‘N’ Roll</
þó svo að ég sé ekki trommari, þá kann ég afar vel að meta tvær tegundir af symblum. Þær eru Zildjian og Bosphorus. Bosphorus fást í tónabúðinni og eru alveg óbjóðslega góðir symblar.
Zildjian og Paiste, annars myndi ég bara velja það sem þér finnst sounda vel.
Vám. ekki kaupa þér þunna cymbala ef þú ert í eitthverjum heví metal þar sem cymbalar eru þrusaðir til helvítis í góðu flippi, þá er ég að tala um Zildjina K, keyptu þér frekar þykka og stóra.<br><br><i>Þið getið hnýtt ykkur saman á rasshárum og slefað svo vel hvort upp í annars kjafta.
Paiste er náttúrulega minn smekkur, en ég er ekkert inn í þessum meinl cymbölum, veit að trommarinn í Rammstein,Christoph notar þá, ætla að kíkja á þá.<br><br><i>Þið getið hnýtt ykkur saman á rasshárum og slefað svo vel hvort upp í annars kjafta.
ég myndi skoða meinl symbala þeir eru allveg fáranlega ódýrir miðað við gæði.. ég er að pæla í að byrja kaupa mér þannig og er búinn að vera að skoða þá soldið
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..