Það er gata í London sem heitir Denmark Street og á þeirri götu eru fullt af hljóðfæraverslunum.<br><br>================== = <a href="http://www.simnet.is/steingeit/aq/">Action Quake Hjálpin</a> = ==================
Vopn: Gibson Les Paul Studio (Lefty) Encore (Lefty drasl :)) Dean Extotica Quilted Supreme Lefty Tanglewood TW28SNLH
Það er alveg rétt hjá steingeitinni …Denmark street er málið , það er algjört “möst” fyrir hljóðfæraleikara að skoða þessa frægu götu.Mæli með Antik búðinni þarna ….
Maður þarf líka að vera nógu duglegur og fara á milli og tjékka á verðum í Denmark St. Maður nær hljóðfæra verðinu líka aðeins niður með því að segja þeim að búðin við hliðina á sé með ódýrari, ef svo sé, þá vilja þeir oft bjóða manni góðan díl. <br><br><b>Play That Funky Music</
Turnkey er mjög góð búð, www.turnkey.co.uk , hún er ein af ódýrustu búðum í evrópu. Síðan er líka fullt af allskonar tónlistar búðum í sama hverfi og þessi búð, þetta hverfi kallast tin pan alley og er í central London .. www.tinpanalley.co.uk … <br><br><font color=“#0000FF”><b>gydingur</b></font>
<b>Representing slackers and lazy people worldwide</
Jamm, turnkey er með SoHo soundhouse… Það er fín búð! æi, sjitt, man ekki hvað gatan heitir þar sem þessi búð er, en jæja, allavega, ég læt þig vita hvað gatan heitir ef ég man það, hvenær ferðu annars út…?
Ég get þá fundið þetta fyrir þig og látið þig vita… :)
Það liggur við að það séu bara hljóðfærabúðir á Denmark street. ættir að finna allt sem þú girnist þar (tja flest allt sem er enn framleitt) Þess má geta að í nálægri götu er ítalskur veitingastaður sem er rándýr. Þar er seldur ógeðslegur matur ég fékk pasta sem bragðaðist eins og hveiti og förunautur minn fékk pizzu sem var eins og hrökkbrauð.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..