Ég hef svo sem ekki hugmynd um það en ég hef MJÖG góða hluti um Epi Les Paul gítarana, án þess að ég viti neitt meira um þá :)<br><br>——————————– Félagsfræðingar eru fífl !!! :Þ
Fyrir mér skiptir þetta engu máli, epiphone er bara epiphone. En þetta eru annars frekar ólíkir gítarar þannig að enginn getur svarað nema þú sjálfur. Mín tónlist kallar frekar á LP-inn, en það þýðir ekki að þín tónlist geri það.
Ég myndi segja að það færi eftir því hvort þú ættir fleiri gítara. Explorerinn er auðvitað óendanlega svalur, en það er ekkert sérstaklega þægilegt að spila á hann, þú getur t.d. ekki spilað á hann sitjandi. Ef þú átt fleiri þá er það held ég bara explorerinn, annars ekki.
Það er ekkert mál að spila sitjandi á explorer.. flying-v er hinsvegar hundleiðinlegur ef maður situr. Ég myndi taka explorerinn, því mér finnst að Les Paul verði að vera Gibson :P<br><br><a href="http://www.tbk-online.tk">Tríó Bjölla klikk</a>, því Dmitri lifir í minningunni
Mitt val yrði Explorer, vafalaust. Finnst ekki mikið varið í Les Paul lookið. Vonandi verð ég ekki hengdur fyrir þetta :S<br><br>“Tölvuleikir framkalla þrisvar sinnum meira ánægjuhormón en kókaínvíma.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..