er að leita mér að eikkerju upptökutæki… skiptir ekki máli hvort að það sé Digital eða ekki….. og ef þið mælið með eikkerju sérstöku upptökutæki endilega sendið mér bara hérna á huga :D
Ef þú vilt fá alvöru sánd og ert í hljómsveit. Mæli ég með einhverju ódýru tape tæki því þau einfaldlega hljóma betur (innbyggt compression á allt klabbið) og kosta minna. Hér eru nokkur fostex…
Eins og þú sérð er ekkert verð á þessu og flest þessara tækja eru einföld í notkun. En afturámóti Digital græjur eru hentugar að því leyti að maður er bara með tölvu sem allir kunna á og flest þessi forrit eru með einfalt og gott viðmót. Eins og Prootools Digi oo1 og 2. Logic audio forritin eru líka góð en eru flóknari að gerð. Svo er þetta bara allt spurning um hvað þú ert að fara að gera og betra væri að vita það áður en maður ráðleggur eitthvað.
Hljómar tape einfaldlega betur? Já talsvert minna tíðnisvið og Db range er mjög heillandi. Tala nú ekki um gamalt tape sem er búið að Print-trough gasíljón sinuum. Svo geturu tekið þetta einu skrefi lengra og kannski keypt diktafón eða svona penna með upptöku á. Betra! Fuss. <br><br>Sá sem laugast hefir þarf ekki að þvost heldur er hann allur hreinn. -Jebús
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..