nei.. ekki skortur á bassaleikurum.. amk ekki hérna á akureyri.. hins vegar vantar trommara..<br><br><i>You Control Life Through Insanity</i> <b>- Cliff Burton</b> † 10.02'62 - 27.9'86 †
það vantar góða söngvara, góða trommara en bassar og gítarar eru held ég bara í góðum málum eins og er, en hinsvegar finnst mér vanta meira af blásturshljóðfæraleikurum í “spotlightið” þessa stundina… einhverjir ættu að taka sig til og setja góða Jazz sveit saman eða eitthvað svoleiðis sniðuga hluti. :o)<br><br>kv. Gíslinn
Sjálfur er ég gítarleikari, og það er EKKI skortur á gítarleikurum, það er nokkuð örugt. Hinsvegar er mikill skortur á trommurum, eða það er mjög erfitt að nálgsast þessa gaura, hanga allir einhversstaðar í felum og láta aldrei sá sig :P Söngvarar eru líka nokkuð sjaldgæfir…svo og hljómborðsleikara…<br><br><b>Ich esse dich mit Käse</
Ástæðurnar eru sennilega nokkrar, í fyrsta lagi langar alla að vera eins og Jimi Hendrix eða Angus Young eða Jimmy Page eða Matt Bellamy eða eitthvað, gítarleikarar eru alltaf í spotlightinu. Svo er sennilega aðal ástæðan fyrir skortinum á trommuleikurum hvað það er dýrt og umfangsmikið að spila á trommur, maður verður að hafa bílskúr eða að minnsta kosti nokkuð stórt herbergi í einbýli.<br><br>—————- Bara bull, bara lag…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..