Það fer svolítið eftir því hversu gamall bassinn þinn er, en 100 wött eru meira en nóg, jafnvel 50 ná að yfirknýja trommurnar en það er nú sammt alltaf gott að hafa þá öfluga.
Ég held það sé talað um að bassamagnararnir eigi að vera svona helmingi öflugri í minnsta lagi en gítarmagnararnir. Og það eru öruuglega flestir með í minnsta kosti 50w magnara í hljómsveit þannig að við erum öruglega að tala um 100w eða 120w magnara sem þarf.<br><br><font color=“#FF0000”>Tékkið á þessari snilldar síðu hljómsveitar minnar</font> <a href="http://pb.pentagon.ms/fobia">fobiu</a
Ég hef heyrt að Fender Bassaman séu mjög góðir, fást í hljóðfærahúsinu annars er rín mjög góð verslun ef að þú sérð magnara þar sem að þér líst vel á þá þýðir ekki annað enn að kaupa hann [biddum að fá að prófa hann fyrst getur verið mjög slakt sánd í sumum mögnurum]
Já hljómsveitarfélagi minn er með 200w Ashdown og hann er að yfirgnæfa þetta allt á hálfum krafti eða kanski pínu meira en það. En myndi ekki segja að 100w væru nóg til að spila á giggi.
ég nota 200w Ashdown combo þar sem við æfum.. heyrist vel í bassanum gegnum öll hin hljóðin :)<br><br>Question : <i>“What would you say to a band that's just starting out on the rock scene today?”</i> Cliff : <i>“Quit!” </i>
Blessuð sé minning hans
<b>Rúnar Már Þráinsson skrifaði:</b><br><hr><i>Mitt álit er að ykkar álit skiptir engu og hún skal koma samt. segið mer samt ykkar álit.</i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..