ef þú vissir það ekki þá eru fínar íslenskar síður til meiraðsegja 2 gítar.is og brikin.djammari.is.. svo þetter ekki sú fyrsta en þó allavega ekki sú seinasta:)<br><br>Thanks Jonny!
Síðast er ég vissi þá var mjög lítið um tab á bríkinni og gítar.is .. aðallega bara textar með hljómagangi, sem eru ekki mikið spennandi fyrir gítarleikara sem taka sig alvarlega, meira svona hlutir til að prenta út og hafa við höndina í útilegum og þessháttar<br><br><a href="http://www.tbk-online.tk">Tríó Bjölla klikk</a>, því Dmitri lifir í minningunni
Varð aðeins að kommenta þar sem ég er einn af 3 sem erum með bríkina.djammari.is síðan er eimitt bara hugsuð sem svona útilegu,partý gítar síða. enn ég fagna því mikið að e-h nennir að setja upp ísl tab síðu enn ekki bara copy/paste síðu að utan. vona bara að menn verði duglegir að setja tabs inn.
annað langar mig að forvitnast um hvað finnst mönnum um Guitar Port frá line6 er þetta snilld eða crap?
En engu að síður gott framtak, aldrei og mikið af tab-síðum :)<br><br>“If You Can´t Run With The Big Dogs, Then Keep Your Whimpering Puppy Ass On The Porch!”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..