Ég er einn af þessum 300 gaurum. Hef ekkert slæmt um þá að segja, flott þjónusta. Pantaði mér gítar í gegnum ShopUsa.is. Þeir eru með frían sendingarkostnað á mörgum vörum innan USA, og virðast nokkuð snöggir að koma vörunni til skila.Færð Tracking númer þar sem þú sérð alltaf hvar varan er.Svo er 45 daga skilafrestur ef skildi að varan uppfyllir ekki væntingar þínar. Mæli með þessari síðu…
Hversu miklu getur maður bætt við verðið ef maður er að versla gítar uppá kannski 6-900 dollara?<br><br>-Do not meddle in the affairs of wizards, for they are subtle and quick to anger. J. R. R. Tolkien
I got rabies shots for biting the head off a bat but that's OK - the bat had to get Ozzy shots.
farðu á shopusa.is og þar efst á síðunni getur þú reiknað hvað varan kostar komin til þín. En það er ekki innifalið kostnaðurinn að keyra vöruna til þeirra úti frá vefversluninni sem þú verslar við ,en stundum er það frítt eins og t.d music123.com eru með á sumum vörum.
ég er að borga c.a 9000 kall fyrir alla afgreiðslu af 200$ gítar. þ.e sendingarkostnar til íslands, tollafgreiðslu, VSK og alles..
hef mikið pantað á eigin vegum frá USA og tel ég þetta vera góðan kost að nota ShopUSA.is í stað þess að láta senda vörun til beint mín.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..