Ég er að leita mér að SG style gítar (Hvort sem það er Gibson eða Epiphone eða eitthvað annað) og einnig eða leita af Delay pedulum, Skoða allt!!<br><br>________________ <a href="http://www.maggib.tk“><b><font color=”#000080">maggib.tk</font></b></a
For your information þá sendir music123.com ekki boss pedala til Íslands… Eina leiðin er shopusa.is og prófiði bara sjálfir að stimpla inn $150 (sem er reyndar án sendingarkostnaðar music123.com til Norfolk, VA) þannig að líklegra er um $165… Allavega, prófið að stimpla $165 í calculatorinn á shopusa, hafa stillt á “önnur raftæki”… útkoman er yfir 20.000…
þetta er ísland hugsaðu út í það, pedalar og allt annað er rándýrt svo þeir sem eru að selja notað geta ekki selt eftir því hvað hluturinn kostar á music123.com, þeir myndu fara á hausinn.. <br><br>Thanks Jonny!
Fyrir utan það reyndar að pedallinn minn var keyptur í haust, hefur aldrei verið notaður á giggi og fylgir allt upprunalegt með honum (hann er á rispa og einsog nýr… :)
Vá hvað ég á einmitt vörurnar handa þér, Gibson sg 61 reissue, og Line6 delay modeler. Því miður er ég ekki að selja þetta eins og er, en ég læt þig vita;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..