Hvor þessara effeckt tegunda mæliði frekar með? ;)<br><br><i>“Only two things are infinite, the universe and human stupidity, and I'm not sure about the former.”</i> –Albert Einstein
ég er að notast við boss, digitech og ibanez stomp effecta og ég get vel sagt þér þó að boss sé alltaf boss eru effektarnir frá digitech alveg að gera sig. mér finnst, eins og með modul effektana þeirra að þeir hafa meira “wide range” heldur en boss effektar af sömu gerð. þú getur meira editað sándið þitt með digitech og er það töluvert einfaldara en á boss effektunum, en þeir standa alltaf samt fyrir sínu. þannig í heildina litið eru þessir tveir frekar jafnir. vona að þetta hjálpi þér eitthvað.
Ég myndi mæla með BOSS ef þú ert að pæla í stompboxes. DigiTech eru með mikla reynslu í digital multieffect græjum.<br><br>================== = <a href="http://www.simnet.is/steingeit/aq/">Action Quake Hjálpin</a> = ==================
Það er ekki spurning að svarið er Boss. Ég er gítarleikar og á 5 boss pedala. 3 þeirra eru nýir en svo er ég með 24!!!overdrive og 22!!! delay og þeir eru báðir í toppstandi og hafa aldrei bilað. Boss pedalar skila ótrulega góðu sándi og endast alveg útí andskotann. En ef að þú ert í multi effecta pælingum þá eru digitech fínir. Annars mæli ég þá með POD2 frá line6.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..