ÉG hef mikinn áhuga. á hvað ertu að hugsa um að selja hann og hversu gamlan gítar erum við að tala um? (og til að ganga úr skugga, þú ert að selja GIBSON ekki EPIPHONE eins og margir 12 ára strákar hafa ruglast á?)
Onei, hann kostaði nær 70.000 kalli með öllu, þó hann sé í ódýrari kantinum fæ ég hann ekkert á neinn 42.000 kall kominn til landsins.<br><br>—————- Bara bull, bara lag…
Iss, mátt nú ekki gleyma því að þinn er notaður. Getur auðveldlega slegið 15-20.000 af verðinu. Sorry ef ég var að skemma einhvern díl :P<br><br><a href="http://www.jengajam.com">www.jengajam.com</a
Góð hugmynd. Ég efast um að ég myndi skipta hvort sem er. Ég er Gibson maður, og þó að fender sé nú alltaf skemmtilegur, og kannski meira virði, myndi ég seint skipta þarna held ég, þetta eru illa sambærilegir gítarar.<br><br>—————- Bara bull, bara lag…
ertu bilaður?????!!!!??? að fara að skipta usa tele fyrir gítar í faded seríunni?????<br><br><b>“<i>Glam stands for Gay LA Music</i>”</b> <b><u>Dave Mustaine</u></
Humm, ef gott verð býðst sel ég hann hæstbjóðanda, en annars er þetta svona frekar tilraun en að ég þurfi raunverulega nauðsynlega að selja hann.<br><br>—————- Bara bull, bara lag…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..