Ertu að tala um svona Bass Synth sem var rosalega vinsælt á 9. áratuginum? Svona geðveikt hallærislegt hljóðfæri eins og hljómborð með hálsi?? Ef þú ert að tala um það þá get ég ekki hjálpað þér.
Ég held að hann sé örugglega að tala um svona Muse bassa sánd eins og annar hver bassaleikari á landinu akkúrat núna.<br><br>Dear Mother Dear Father You've clipped my wings before I learned to fly Unspoiled Unspoken I've outgrown that fucking lullaby Same thing I've always heard from you Do as I say not as I do
Enda óneitanlega mjög flott sánd hjá honum.<br><br>Dear Mother Dear Father You've clipped my wings before I learned to fly Unspoiled Unspoken I've outgrown that fucking lullaby Same thing I've always heard from you Do as I say not as I do
átt þú nokkuð Boss Turbo overdrive od-2? og allir hinir.. ég er í svipaðri leit og tjeko, mér vantar nefnilega Akai Deep impact bass synth. svo ef þið eigið hafið samband…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..