sko ég er að fara að byrja´að æfa á gítar en ég á engan gítar og ég var að vellta fyrir mér hvort þið gætuð bennt mér á einhvern góðan….eg er algjör n00b í þessum gíturum:P best ef þið gætuð kannski gefið mer link.
ég var nú að hugsa um svona 10-15.000kr en það er nú allt í lagi ef það verður eitthvað dýrara :P<br><br>“það hata allir manutd þvi þeir vinna alltaf allt” , Gary Neville. MAN UTD ER LANG BEST!!!
Ég veit einmitt um það sem þig vantar. Það er(alalvega var :)) svona gítar+magnari í Rín á Frakkastígi niðrí bæ. Það heitir “Marshall guitar kit eða álíka” og í því er ekki svo slæmur gítar frá Marshall (fínn fyrir byrjendur, var næstum búinn að kaupa þannig sjálfur fyrst þegar ég var að byrja að spila með hjálp bróður míns, sem spilar á gítar. En þá rakst ég á Ibanez Jem777vbk mjög ódýrt :)) og svo er líka magnari frá Marshall sem heitir MG15cdr (sem ég keypti svo) og þetta minnir mig að sé saman á um 40.000kr með snúru, stillitæki og alles :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..