við erum 3 metallica vitleysingjar sem erum að leita að “mellufærum” (ekki of góðum) trommara til að berja húðir með okkur í góðum fíling mest við metallica lög og svo seinna meir kanski frumsamið efni!!!
Hallo ég er hörku trommari 11 ára kannski of ungur en rosa góður það finnst allavega flestum.Allavega langar mig að komast í hljómsveit.<br><br>(color=red)Ég er hinn mikli Bionicle.(/color)
Hér er ég í einu bandi og er að kannski að fara í annað en ég mundi gjarnan vilja prófa þetta hjá ykkur en ég á heima á hvolsvelli þannig að þetta mundi aldrei gánga allt of langt í burtu!!<br><br>Kv.Whapz
Hehe ……….Það var sagt í fyrra á músík tilraunum að flestir voru sona Metallica Wanna-b hljómsveitir og ég held að þið séuð þannig en líka að enginn af þeim voru nógu góðir til að vera eins og þeir ég veit ekkert um það hvernig þið eruð en gangi ykkur vel allavegana :)<br><br>———————————————— Kók er sem kúkur í munni mér……………….. ————————————————
Mitt vandamál er að ég er orðinn svo helvíti gamall, en mig dreplangar að spila með einhverjum. Ég er til þess að gera nýr og á margt ólært, en orðinn skítsæmilegur. Væri alveg til í eitt jam ef þið þorið. Vinur sonar míns er búinn að prima mig dálítið í Metallicu, en mér gengur best með blús. Ég segi eins og 11 ára guttinn: ekki dæma mig af aldrinum!
Já það á einmitt ekki að dæma unga og eldra fólkið.En afhverju býrðu þér bara ekki til band með fólki á þínum aldri????T.d.''The old people''Heitiði en platan ykkar gæti heitið ‘'We are not so old’'; )<br><br>(color=red)Ég er hinn mikli Bionicle.(/color)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..