ég er á fullu að leita mér að rafgítar og var að pæla hvort eitthvað af ykkur ágætisfólkinu þarna úti gæti hugsanlega bent mér á einhvern góðann eða eitthvað
Öll leiðindasvör um “að gera það bara sjálfur” eru vinsamlegast afþökkuð
Ég mæli með www.music123.com þetta er allveg örugg síða og þarna er besta verðið. Það er helmingi ódýrara að kaupa gítar þaðan. Það er enginn tollur af hljóðfærum, en hinsvegar bætist við VSK. og sendingarkostnaður. Þrátt fyrir það er mikið ódýrara að kaupa þaðan.
það er samt miklu ódýrara að kaupa frá englandi en bandaríkjunum, bara benda á það.. fann einhvurntíman síðu www.guitarstrings.net eða einhvað þannig og sko þeir voru með frábær verð bara sendu ekki út fyrir bretland eað einhvað en ef þið vitið um enska hljoðfæra verslunarsíðu endilega segja mer link!:D sem þá sendir hingað heim:D<br><br>Thanks Jonny!
ég mæli með Washburn, Ég held að þú fáir mest fyrir hverja krónu ef þú færð þér Washburn. Epiphone eru líka mjög góðir og þú færð mikið fyrir peningana þar.
Ef þú ert ekkert að pæla í peningum skaltu kaupa þér e-n feitan Gibson eða Amerískan Fender. En þú færð meira fyrir peningana ef þú kaupir Mexíkóskan Fender.
Annars ef þú ert búinn að spila í 4 ár þá ættiru að geta sagð þér sjálfum hvað er góður gítar og hvað ekki. Bara málið að fara í allar búðinar og prófa sem mest og gera starfsmennina þar klikkaða á þér. Þú hlýtur að finna einhvern grip sem þú fílar.
ég er með gítar fyrir þig….hann er frá Fender næstum nýr…en lítur út fyrir að vera það hann hefur aðeins verið notaður í um 1 1/2 - 2 mánuði þetta er Cyclone týpan hún er lík Stratagasternum en þó ekki eins……talaðu við mig á e-mailinu mínu hundabein@hotmail.com eða hringdi í síma 564-3825 og spurðu um Grím…….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..