ég er með band á færibandinu…ég ási og þú…síðan einhverjir aðrir af handahófi hohoho …viltu vera með ?<br><br><font color=“#800080”><b>MATUR !</b></font
Það vill enginn kvennkyns gítarleikara…..<br><br>UndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskrift
Það fólk sem segir það er bara ekki heilt á geði ekki nokkur hlutur af því að það sé kvennmaður á gítar ef hann getur eitthvða og hefur góðan tónlistarsmekk. Það er það sem skiptir máli en ekki að vera karlmaður. En framar öllu er þó að vera skemmtielg/skemmtilegur og Jovin uppfyllir allar þessar kröfur betur en þú munt nokkurntíma gera.<br><br><font color=“#000080”>Guð <b>er</b> kona</font
Betur en ég mun nokkur tímann gera ég hef spilað á gítar í mörg ár og er á 7 stigi í Fíh vinur svo að jovin sem er eithver karate selur hef oft talað við hana á msn og eithvað veit alveg hvað ég er að tala um strákar og stelpur passa bara ekkjert saman í bandi fynnst mér…….<br><br>UndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskrift
Ég var ekki bara að tala um gítar leik… ég var að meia allt sem ég nefndio… tónlistar smekk og skemmtielgheit þá helst. Og ekki segja eitthvað álíka eins og “Það vill engin kvennkyns gítarleikara” ef það er bara ÞITT álít!<br><br><font color=“#000080”>Guð <b>er</b> kona</font
Betur en ég mun nokkur tímann gera ég hef spilað á gítar í mörg ár og er á 5 stigi í Fíh vinur svo að jovin sem er eithver karate selur hef oft talað við hana á msn og eithvað veit alveg hvað ég er að tala um strákar og stelpur passa bara ekkjert saman í bandi fynnst mér……. En ég var nú bara að mestu leiti að djóka. Svo segiru að Guð sé kona hefur áhuga á rómantík ertu hommi??<br><br>UndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskrift
Hommi ? Nei, það er eg ekki. Áhugamál manns gera voðalega lítið með kynhneigð manns, nema auðvitað kynlíf. :)
Kvennmenn einfaldlega eru það yndislegasta sem til er í heiminum.
“Guð skapaði mannin í sinni mynd” - Biblían
Í sinni mynd… það hlítur þá að vera vera sem að hefur þann eginlega að geta skapað eitthvað í sinni mynd er það ekki ? Og ekki gerum við það, við hjálpum bara til.<br><br><font color=“#000080”>Guð <b>er</b> kona</font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..