okkur vantar bassaleikara. við spilum rokk í þyngri kantinum, (slayer, pantera). erum með húsnæði hjá danna út á granda. ættlum okkur að gera þetta almennilega þannig að áhugi er skilirði.
kúl .. :) ég er bassaleikari ég er líka að æfa hjá danna útá granda .. :) við erum líka að spila svipaða tónlist og þið .. massívt .. :)<br><br>———————————- <i>The Sun Has Come To Say Goodbye, Can You Hear Her Voice ? Can You Hear Her Cry ?
Falling Into Her Chalice Of Sea, Awaiting For The Darkness To Set Her Free</i> … ———————————-
Ég er í Diabolus. Maður “fynnur” ekki bassaleikara, maður “finnur” þá. :) og ég held að það séu fleiri bassaleikarar sem eru að leita sér að einhverju 80's rock bandi en Thrash Metal :)<br><br>———————————- <i>The Sun Has Come To Say Goodbye, Can You Hear Her Voice ? Can You Hear Her Cry ?
Falling Into Her Chalice Of Sea, Awaiting For The Darkness To Set Her Free</i> … ———————————-
langar þig að prufa að jamma? hvað ertu annars gamall. við ætlum að gera smá demo til að nota til að auglisa eftir fólki, það væri ágætt að fá smá aðstoð við bassan.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..