Ég er að óska eftir effectum::…Ég á Ds2_Mt2_smallclone_DC2_TU2.. er samt að íhuga það að selja Metalzoninn, en ég óska eftir proco rat(turbo) phase 90 DOD milkbox BF3 DD3 eða delay effect (helst boss)
Ætlast ekki að ég fái alla þessa, en ég er lika opinn fyrir öðru, þannig að endinlega talið við mig::::….
mér langaði bara að koma með smá hugmyndir hvað ég myndi gera í þínum sporum.
fáðu þér frekar rat II í staðinn f. turbo rat. hann er miiiklu betri, miklu kraftmeiri o.sv.frv.
ekki fá þér Boss bf-3 flanger. ég gerði þau mistök, eða ég fékk mér boss bf-2. þetta eru ekki góðir flangerar. ég mæli með að þú leitir þér að öðrum.
hinir eru fínir, þó að small stone sé meira í uppáhaldi hjá mér í phaser málum. DD-3 á ég sjálfur, hann er ekkert bomba, en hann er alveg nokkuð góður. skilar sínu verki mjög vel og er ekki sérstaklega dýr. :)
ég er að meina svona vintage 70's eða 80's gulu Ibanez (úr sömu seríu og bleiku delay-arnir og Tube Screamer) færð þá örugglega á Ebay<br><br>______________ …less is more
það eru nú ekki miklar líkur á að þú finnir AD/A flanger ;)
en ég stefni einmitt á að skipta út bf-2 mínum yfir í ibanez fl-9. örugglega eini góði hluturinn sem ibanez hefur ever gert, að mínu mati. (fýla ekki tube screamerin).
færð'ann bara á ebay eða einhversstaðar annarsstaðar notaðann.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..