eg held hann kosti pottþett meira, hann kostaði 32sirka þegar eg keypti hann og nuna er gitarinn buinn að hækka í veðri og það á vistað vera kominn stærri magnari, þannig hann hlytur að kosta meira<br><br>Thanks Jonny!
well í fyrsta lagi þekki ég þig ekki svo ég treysti þér ekki og í öðrulagi þá vantar mig gítar sem kostar mig ekki shit því ég veit ekki hvað ég á eftir að endast í þessu.<br><br>Gsus*Palli Moon
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>“I don't believe in endings. I only believe in new beginnings” (Bruce Dickinson 2001)</i><br><h
Af hverju hringiru bara ekki niðreftir?<br><br>Dear Mother Dear Father You've clipped my wings before I learned to fly Unspoiled Unspoken I've outgrown that fucking lullaby Same thing I've always heard from you Do as I say not as I do
42.000 kall….mæli ekki með ódýrari pakkanum því hann er ekki svo góður…hinn er alltílagi svosem (á einn)<br><br><font color=“red”>_______________________________</font>
<b><font color=“purple”>All the shots I take I spit back at you All the shit you fake comes back to haunt you</font></b>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..