Ef gítarinn kemur ekki heill til baka og í góðu lagi tekuru bara ekkert við honum. Og ferð fram á endurgreiðslu ef hann er ekki í lagi. Passaðu þig bara að opna þá kassan varlega og ekki henda neinu svo þú getir allveg örruglega skilað honum. Annars bara kæriru þá ;)<br><br><b>Site:</b> <a href=“Http://steini.xo.is”>Http://steini.xo.is</a> <b>Mail:</b> <a href=“mailto:lundin@simnet.is”>lundin@simnet.is </a>
ég keypti mér Epiphone LP frá music123.com og fékk hann í lagi að öllu lagi nema að 3 way takkinn á honum var eitthvað bilaður og þeir hjá music123.com sögðu mér að ég ætti að láta laga gítarinn hérna á íslandi og þeir myndu borga viðgerðina…<br><br>kv. Ebe
Þetta með pickup switchin er galli í Epiphone gíturum, allir þessir takkar fara víst eftir einhvern smá tíma og Rín skiptir um hann að kostnaðarlausu (þaes ef hann er keyptur þar), merkilegt að þetta skuli ekki vera lagað bara í framleiðslunni…..
oh well…<br><br>Dear Mother Dear Father You've clipped my wings before I learned to fly Unspoiled Unspoken I've outgrown that fucking lullaby Same thing I've always heard from you Do as I say not as I do
Þú borgar viðgerðina og færð nótu sendir svo þeim sem stjórna Music123.com nótuna og þeir endurgreiða þér hana :)<br><br><b>Site:</b> <a href=“Http://steini.xo.is”>Http://steini.xo.is</a> <b>Mail:</b> <a href=“mailto:lundin@simnet.is”>lundin@simnet.is </a>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..