Mæli með GÍS Gítar skóla Íslands (www.gitarskoli.is) þar er kennt á rafgítar sem og rafbassagítar, þótt ég sé þar að læra á gítar, þá mæli eg bara eindregið með þessum skóla:D<br><br>Thanks Jonny!
lærðu sjálfur… það gerði ég og var mjög sátur með kennarann… ég fór bara í einhverja hljóðfæra verslun og keypti bara einhverja bók sem hét Basix bass method og hún var fín ég man ekki alveg hvar ég keypti hana en það er ekki vitlaust að kenna sjálfum sér. :)<br><br>kv. Ebe
Ég byrjaði á því að læra á gítarinn sjálfur í hálft ár eða svo, gekk nokkuð vel, svo fór ég reyndar til gítarkennara(sjálfstæður gítarkennari) í nokkra tíma, og er fyrst núna að fara í GÍS.<br><br>Bara bull, bara lag…
Vertu bara grand á því og farðu í Fíh.<br><br>Dear Mother Dear Father You've clipped my wings before I learned to fly Unspoiled Unspoken I've outgrown that fucking lullaby Same thing I've always heard from you Do as I say not as I do
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..