mig langar að læra á hljóðfæri og mig vantar gott ráð, hverskonar hljóðfæri ætti ég að læra á, ég veit varla um flestöll hljóðfærin sem að bjóðast. 1. það má ekki vera trommur. 2. það má ekki vera gítar.
já bassinn er fínn. ég man að ég hugsaði eitthvað svipað og þú :) enginn vill verða trommari(ekkert ílla meint sko) og nóg er til af gítarleikurum :)<br><br>“<i>you don't burn out from going too fast, you burn out from going too slowly</i>” - <b>Cliff Burton</b> —————————————— <font color=“red”>… <i>And I Will Come As If In Dream</i> …</font> —————————————— ég fatta ekki fólk sem eyðir geðveikt miklum tíma í undirskriftina sína … —————————————— I'm Just The Messenger …
já ég held að ég hafi gert það eikkurtímann :) er ekki sona eikkur MIDI útgáfa af Orion og Pulling Teeth í gangi á meðan ?<br><br>“<i>you don't burn out from going too fast, you burn out from going too slowly</i>” - <b>Cliff Burton</b> —————————————— <font color=“red”>… <i>And I Will Come As If In Dream</i> …</font> —————————————— ég fatta ekki fólk sem eyðir geðveikt miklum tíma í undirskriftina sína … —————————————— I'm Just The Messenger …
Ég mæli með trommum og bassa ég spila sjálfur á bassa og þegar marr er kominn með góðan bassa og flinkur á gripinn þá er hreyn unun að spila á hann sérstaklega 5-strengja. Og trommur ef þú vilt útrás þá eru trommur málið;)
kann alveg hitt og þetta með metallica sko, varla að maður nenni að telja það upp.
Master of puppets For whom the bell tolls (skítlétt mar:P) jump in the fire og eikkað fleira :)<br><br>“<i>you don't burn out from going too fast, you burn out from going too slowly</i>” - <b>Cliff Burton</b> —————————————— <font color=“red”>… <i>And I Will Come As If In Dream</i> …</font> —————————————— ég fatta ekki fólk sem eyðir geðveikt miklum tíma í undirskriftina sína … —————————————— I'm Just The Messenger …
það eru nú til fleiri hljóðfæri en bassi og gítar (trommur eru ekki hljóðfæri) t.d píanó og fiðla, svo eru örugglega til fleiri hljóðfæri en það :)
(*húmor*)<br><br>“<i>you don't burn out from going too fast, you burn out from going too slowly</i>” - <b>Cliff Burton</b> —————————————— <font color=“red”>… <i>And I Will Come As If In Dream</i> …</font> —————————————— ég fatta ekki fólk sem eyðir geðveikt miklum tíma í undirskriftina sína … —————————————— I'm Just The Messenger …
útafþví að trommur eru ekki hljóðfæri ? :) og hverjum langar svosum að verða trommari?<br><br>“<i>you don't burn out from going too fast, you burn out from going too slowly</i>” - <b>Cliff Burton</b> —————————————— <font color=“red”>… <i>And I Will Come As If In Dream</i> …</font> —————————————— ég fatta ekki fólk sem eyðir geðveikt miklum tíma í undirskriftina sína … —————————————— I'm Just The Messenger …
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..