Vá hvað þú ert fyndinn og þroskaður mongólíti!!<br><br>UndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskrift
ég hefði verið til í að kaupa hann á 25.000 en eftir þetta “Vá hvað þú ert fyndinn og þroskaður mongólíti!!” þá hætti eg bara við og fæ mér frekkar nýjan… meðferð hans hlítur að vera sú sama og orðalag þitt.
Þú ert greinilega mjög viðkvæmur náungi en ég fara illa með mín hljóðfæri og magnara og aðrar græjur það er eithvað sem ég mundi aldrei gera… Keyptu hann þá bara nýjan á 75000 svo getur þú alveg metið hvernig meðferð hanns er ef þú skoðar hann.. Meðferð hanns hlýtur að vera sama og orðalagið þitt hehe ég er bara orðinn þreyttur á fólki hér á huga sem er alltaf að senda inn eithvað rugl og eithver asnaleg komment og reina að vera eithvað fyndnir.. Ég er að selja græju sem kostar ný 75000 og hann býður 10.000 ekki tók ég þessu sem tilboð heldur eithverju óþarfa gríni..<br><br>UndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskrift
Í mínum orðabanka er mongólíti sem ég veit ekki afhverju ég notaði nota þetta orð aldrei en í mínum orðabanka er þetta ekki vitund tengt mann sem á við andlega og líkamlega vanda að stríða.. Þó að ég viti að raunveruleg merking orðsins er sú að mongóliti sem maður með Downs-heilkenni…<br><br>UndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskriftUndirskrift
þar sem að þetta leiðinlega móngólíta tal og allt hitt dæmið er án alls vafa örugglega ekki að auka sölumöguleika þína ætla ég að hjálpa þér með því að segja að þessi magnari er mjög góður! og VOX er frábært magnaramerki. ég mæli með þessum grip.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..