Ég er selja hljómborð/hljóðgervil Þetta hljómborð nefnist Korg IX-300 og er svokallað workstation. Þetta er brons litað úr einhverjum málmi. Hljómborðið er með 16 rása upptöku(seqenser) nokkur hundruð hljóðum og nokkur hundruð töktum(athugið raunverulegustu taktar sem Korg hefur gert) Hljómborðið er með diskettudrifi og fjöldan allan af tengjum þar á meðal 3 midi tengjum. Á Hljómborðinu eru svo 48 innbygðir effektar(td tremelo, rotary(leslie)reverb,phaser,deley) Einnig er möguleiki að búa til sín eigin hljóð úr sömplunum sem notuð voru til að gera hljóðin á hljómborðinu til þess hefur maður einhver 400 sömpl og allskonar filtera og stillingar einnig hefur sama möguleika með trommutaktana. Maður fer á netið netið og nær sér í midiskrá tekur trommurnar og býr til nýjan takt úr þeim.
Hljómborðið er til sýnis og sölu í Tónabúðinni Rauðarástíg
Og verðið er 60 þúsund (athugið að það var keypt 1999 og er eins og nýtt) Með hljómborðinu læt ég fylgja eftirfarandi aukahluti Vintage synth disketta(48 aukahljóð Moog,Arp,melloton,Rhodes) New synth(48 aukahljóð Korg, DX7,Oberheim) Og svo Fótpedal Korg sustainpedal. Varðandi tónlistarforritið mæli ég með Cubasis og Reebirth en þau fást bæði í Tónabúðinni og kosta á bilinu 10-15 þús.<BR