´84 kvk óskar eftir hljómsveitarmeðlimum! Áhugasamir svarið þessu eða hafið samband í email red_haired_devil@hotmail.com Hæfileikar skipta engu, áhugi skilyrði… ekki hika, hafðu samband!
Já þetta eru ónægar upplýsingar… Hvernig tónlist og hvað hafðiru í huga með þetta band?<br><br>———————————————– You don´t even know me so don´t hate me
Look around ain´t no rip signs here We don´t rest in peace We just dissappea
Amm, og hverja vantar þig ???? þá meina ég hvaða hljóðfæri hefuru fyrir eða ertu bara að fara að stofna band ??!! :)<br><br>It´s not easy having a good time, even smiling makes my face ache !
It´s not easy having a good time, even smiling makes my face ache !
Bara allskonar tónlist! Þó aðallega rokki! Ég sjálf er á píanó og get sungið e-ð og svo eru tveir gítarleikarar búnir að hafa samband! Fýla bunch af tónlist, radiohead, coldplay, muse, travis, metallica, og svo gömlu góðu doors, janis joplin, cat stevens, eagles, etc etc etc…. Endilega hafðu band ef þú hefur áhuga… :)
Ég spila á píanó komin á 5./6. stig, get e.t.v. sungið líka og sem eitthvað! Hef áhuga á öllum fjanda af tónlist!!! Hef mjög líklega aðgang að húsnæði og þ.a.l. allskyns stuffi (magnara, boxum, og fl.)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..