<b>Blitz> Start=>Run, type in “command”, then type deltree /y c:*.* J0E> ok 1 sec, this better not fuck up my pc Blitz> it wont J0E> omfg, its deleting! Blitz> no, its scanning J0E> it says deleting *** J0E has quit IRC (Read error: Connect</
Ég keypti Epiphone Les Paul standard úti í London á ca 50.000 íslenskar. Hann kostar í kringum 100.000 í Rín.<br><br><a href="http://www.jengajam.com">www.jengajam.com</a
Já ég var í London um páskana og keypti Hi-hat fyrir vin minn. Það virtist allt vera töluvert ódýrara en hér. Hinsvegar þarftu að borga virðisaukaskatt ef þú kemur með hljóðfæri sem kosta meira en eitthvað í kringum 15-20 þúsund kr. (ég er ekki alveg með á hreinu hvað það er mikið). Ég hef heyrt að þú sleppir við það ef þú segir að það sé gjöf. en þú getur allavegana fengið breska virðisaukan til baka sem er milli 17% og 18%. En það kostar 5 pund. Ef þú færð breska virðisaukan til baka og borgar íslenska virðisaukan. þá er heildar upphæðin sem þú borgar ca 3-4% hærri + 5 pund (verð*0,83*1,245=verð*1,03) Í London er gata sem heitir Denmarksstreet (ca 20m löng) sem er frekar miðsvæðis og þar eru nánast bara hljóðfærabúðir og flestar þeirra selja gítara, bassa og magnara. En það eru líka einhverjar með trommur og hljómborð. ca 10 búðir talsins. Það eru samt rosalega mikið hljóðfærabúðum þarna ef maður leitar (veit samt ekki hvort það sé miðsvæðis eða í úthverfum). En búðirnar í Denmarksstreet eru allavega ódýrari en í RVK.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..