Stúfú Lennon gekk í kór<br><br><u><b>Ragnar Sigur.</b></u>_____________________ <a href="http://kasmir.hugi.is/RaggiS“><font color=”#808080“>Síðan mín</font></a> | <a href=”mailto:raggi1337@hotmail.com“><font color=”#808080“>Netfangið mitt</font></a>
”<font color=“#808080”>All we are saying is give peace a chance All we are saying is give peace a chance….</font>“
Hitler líka.. ;)<br><br>Hrist og Mist vil eg að mér horn beri, Skeggjöld og Skögul, Hildur og Þrúður, Hlökk og Herfjötur, Göll og Geirölul, Randgríð og Ráðgríð, og Reginleif; Þær bera einherjum öl.
Eru margir í kór hérna? Ég hef ekki tekið eftir því, en annars getur það alveg verið, ég er allavega í kór sjálf. Hverjir aðrir?<br><br>********************************************* “Mig langaði til að flippa: spila golf eða eitthvað!” -ÁT *********************************************
Annars stefni ég að því að verða MH-körnörd! MH-kórarnir eru FRÁBÆRIR!<br><br>********************************************* “Mig langaði til að flippa: spila golf eða eitthvað!” -ÁT *********************************************
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..