Ég var að pæla hver væri besti/flottasi gítarleikari sögunnar og datt í hug svona gaurar eins og Jimi Hendrix og Angus Young og datt í hug að fá álit frá ykkur hinum. Endilega skrifið hver Ykkur finnst vera bestur/flottastur.
The waves come crashing as I sail across the waters, And I hope against hope that the cold steel hull will carry me to salvation.
Ég myndi segja að Yngwie Malmsteen sé sá bezti, sérstaklega þegar það kemur að hraða. En það eru menn eins og Tony Iommi, Jimmy Page, Richie Blackmore, David Gilmour og margir aðrir sem eru/voru að gera flotta hluti og komu allir með ferska strauma með sér. Menn eins og Gilmour eru oft vanmetnir, hlutirnir sem hann gerði voru ekki mjög flóknir en hann gerði þá betur enn nokkur annar.<br><br>Ozzy
hamrotten, kanntu þá ekki endinn á fyrsta erindinu í Stairway to Heaven þ.e.a.s. ef þú kannt G dúr og A moll.
Minn uppáhaldsgítarleikari er Robert Fripp, en ég tel að það sé ekki hægt að dæma endanlega hver er sá besti. Þetta er bara (eins og alltaf) spurning um smekk!<br><br>Veistu hvort þetta er innihaldið í svarinu eða korknum, eða bara undirskriftin mín ?
Jæja, það er ekki fleira í bili, en ég varð bara að skemmta mér soldið.
Zappa er að mínu mati sá besti og og so audda John Petrucci jammmz… eins og þú minntist á með Zappa þá t.d. ól hann upp Steve Vai frá að ég held 18 ára aldri :D . Þeir tveir eru sona aðal gítargoðin mín en svo gæti ég gert laaangan lista yfir snillinga ;D
1. Kirk “The Ripper” Hammett 2. Brian May 3. Tony Iommi 4. Zakk Wylde 5. Eric Clapton<br><br><font color=“#000080”>“Have you ever thought about your soul - can it be saved? Or perhaps you think that when you're dead you just stay in your grave Is God just a thought within your head or is he a part of you? Is Christ just a name that you read in a book when you were in school?” </font>
Þetta er náttúrulega bara smekksatriði… ég mundi segja Alexi úr Children of Bodom, hann er verulega kraftmikill. Annars eru náttúrulega Page, Hendrix, Clapton, Hammet, Vai, May, Gilmoure og fleiri allir góðir.. fer bara eftir því hvernig skapi maður er í hver mér finnst bestur. Menn þurfa ekkert endilega að vera að gera endalaust tæknilega hluti.. bara að gera þá vel.
En hvað með Mick Ronson, man enginn eftir honum Mick Ronson. Og Matt Bellamy!!!! Hann ætti bæði að fá þolfimi og gítarverðlaun, þvílíkur orkubolti og sama hvað hann hoppar og skoppar á sviðinu þá streymir melódían alltaf frá gítarnum..<br><br>Og að lokum legg ég til að Karþagó verði lögð í eyði.
Og að lokum legg ég til að Karþagó verði lögð í eyði.
James hetfield, Kirk hammet, Zakk wylde, Jimi hendrix og Jimmy page geðveikir…. örugglega eikkerjir fleiri sem ég man ekki eftir<br><br>Kurt D. Cobain R.I.P.
Allnokkrir hér sem hafa Kirk á listanum (þar á meðal ég) en ég vil bara segja eitt! það eru tveir gítarleikarar í metallica! eins og þið vitið eflaust en þá fynnst mér bara svo sorglegt að James Hetfield þurfi alltaf að lenda í skugga vinar síns Kirk's og tel ég það mjög líklegt að James geti örugglega allt sem Kirk getur þó að kannski Kirk sé betri í sólóum og þannig. Við skulum ekki gleyma því að það er James sem hefur samið um það bil 80% af öllu Metallica efninu ásamt vini sínum Lars Ulrich :D<br><br><font color=“#000080”>“Have you ever thought about your soul - can it be saved? Or perhaps you think that when you're dead you just stay in your grave Is God just a thought within your head or is he a part of you? Is Christ just a name that you read in a book when you were in school?” </font>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..