Ég leita til ykkar með tvennt í sambandi við b.c.rich. 1. veit einhver hér hvort að það er hægt að kaupa notaðann eða nýjann b.c.rich í einhverri hljóðfærabúð hér á þessu landi? 2. eða er þá einhver hér sem á b.c.rich sem hann vill selja?
… engin verlsun er með þá hér á landi er ég nokkuð viss um. Skil það svosem, þar sem þetta er ógeðslega ljótir gítarar, en þúst, það er bara mitt álit :)<br><br>———– Á ég að æla á þig ? ———–
Ok. þetta er í fyrsta skipti sem ég heyra það að þeir framleiði ljóta gítara. Mér finnst þeir einmitt frábærlega hannaðir. eru öðruvísi og bara mega svalir, en eins og alltaf; hver og einn hefur sitt álit.
Ég er alveg sammála sblender, ég skil ekki hvað í ósköpunum fólk sér við b.c. rich gítarana… samt spila ég stoltur á minn flying-v meðan ég safna kjarki (og skápaplássi) til að fjárfesta í explorer<br><br><a href="http://www.tbk-online.tk">Tríó Bjölla klikk</a>, því þú þarft að fara í bað
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..