Ég er trommari sem er búinn að spila í hálft ár og ég var svona að spá hvort væri betra að fara í einkatíma eða læra sjálfur. Ef einkatíma—–hjá hverjum??
OMg nei, miklu betra að læra af kennara. Ég hef séð allt of marga fara hinn vegin og missa af því sem þeir gætu haft ef þeir hefðu farið í tíma. Farðu bara í einhver tónlistarskóla sem býður upp á trommutíma og lærðu !<br><br>———– Á ég að æla á þig ? ———–
ég mæli með bara báðu þú verður að æfa þig náttla like crazy en það er gott að læra líka dáldið með því. ég er ekki að segja þér að fara í gegnum einhvern strangan tónlistarskóla, því mæli ég alls ekki með. en t.d. eins og bjössi í mínus er með einkatíma þessa dagana. þar sem að hann er einn besti trommari landsins mæli ég eindregið með að kíkja til hans :) ef þú vilt að ég reddi nr. hans þá skaltu bara senda mér skilaboð
Best er að tala við einhvern Pro trommara og læra grunnin hjá honum t.d. hvernig á að halda á kjuðunum, læra að slá á trommurnar og svo gera restina bara sjálfur… Það gerði ég allavega
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..