Ég æfði á píanó í 9 ár og tók 6 stig…
það fer algerlega eftir því hvað þú vilt fá út úr þínu píanónámi hvort þú ættir að taka stig eða ekki.
Ef þú ert bara í tímum hjá kennara því þér finnst gaman að spila skemmtileg lög þá er í raun engin ástæða til að vera að taka stigspróf. En ef þú hefur áhuga á að ná virkilega langt og fara í framhaldsnám þá er það skylda að taka stigspróf. En ef þú ert ekki byrjuð á því núþegar er það líklega of seint… þó að auðvitað megi alltaf reyna! =)
Stigspróf eru hræðilega erfið, maður þarf að kunna fullt af tónstigum og arpeggíum og brotnum hljómum, svo þarf maður að spila eitt lag frá hverju tímabili, barokk, klassík, rómantík og nútíma, og þau mega ekki vera létt. Það þarf að vera allt utanað og maður má ekkert ruglast. Þarf líka að fá auka stig fyrir túlkun. Svo er það blaðlesturinn. Og ENDALAUST stress!!
Maður þarf að æfa sig endalaust mikið til að vera tilbúinn á réttum tíma og gera þetta vel .. og ég verð að segja að þetta er alls ekkert fyrir alla. Ef maður vill bara slappa af og taka þessu rólega er stigspróf EKKI eitthvað sem maður ætti að vera að blanda inn í málið!
En þau eru samt þess virði ef maður virkilega hefur metnað og ætlar sér að halda áfram! Ef maður er ekki bara eitthvað að dúlla sér;) og þetta er auðvitað alveg hægt, bara vinna.
ojæja, ég vona að þú hafir skilið eitthvað í þessari ræðu hjá mér, ég ætlaði ekki að hafa hana alveg svona langa… mér sýnist ég bara hafa mesta reynslu af píanó-stigsprófum hérna;)<br><br>I've been called a lot of things in my life but never a vicious, cold-blooded peace of toast…
Daddy, don't ever die on a friday! It can seriously damage your health!