Mig langar að komast í Band hellst Grunge eða Rokk , sem gítarleikari , er búin að spila í 2 ár … Áhrifavaldar . Kurt C (Nirvana) , Kirk Hammet(Mettalica) ofl … Hafið samband í skilaboð … Fínt væru ef þið ættuð magnara því minn er meira fyrsta flokks drasl. (page G-15 = 19 vatta)
ég er búinn að taka upp nokkur lög. þau eru ekki í góðum gæðum, þetta var tekið upp í tölvu. þar sem maður þurfti að ýta á record á 60 sek fresti. ég tók lög eins og hey joe, stariway to heaven og fleiri . og þetta var allt tekið upp á kassagítar. því græjurnar nema ekki rafmagnsgítar hljóð. ef þú vilt heyra það get ég send þér það ef þú vilt. ef þú heyrir einhverja skruðninga í laginu, þá eru það ekki mistök hjá mér heldur bara lélegar upptökugræjur. svaraðu ef þú hefur einhvern áhuga á þessu??????
ertu ekki með msn eða eitthvað. skjalið er of stórt til að senda það í emaili. ?????????? ég er ekki með sólóið af stairway to heaven. en byrjuninn á laginu er hálfgj0rt sóló. en ég get alveg spilað sólóið. en ég er með annað sóló lag sem heitir apache og er reyndar með The shadows. en það vantar allt undirspil með. en það er sóló . þú verður helst að hafa msn til þess að hægt er að senda þetta.
Hey ég fíla grunge og rokk í tætlur. áhrifavaldar mínir eru Nirvana, melvins, alice in chains, led zeppelin, og Grateful Dead og margir aðrir . ef þú ert að leita að gítarleikara þá er ég til í að spila með.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..