Þegar ég byrjaði bónaði ég gítarinn með bílabóni, þreif strengina og fretboardið með einhverju special stöffi. En ég er hættur því núna. Skiptir engu máli. Þurkaðu af honum með tusku ef þér finnst þurfa og notaðu bóntímann í að spila. Skoðaðu myndir af gíturum SRV og Van Halen. Ekki voru þeir að bóna neitt.
það er hægt að kaupa sérstakt guitar polish fyrir gítara sem er fyrir allt, þ.e.a.s. chrome, plast og viðinn. Hef notað polish frá fender í mörg ár með góðum árangri.
Gaur sem eg /ekki notadi tannbursta til ad thrifa fretbordid. anars held eg ad tad turfi ekkert. Eg nota bara tusku. Ekkert mikid i thvi ad thrifa. Eins lengi og gitarinn hljomar vel er allt i lagi.
Gaur sem eg tekki notadi tannbursta til ad thrifa fretbordid. anars held eg ad tad turfi ekkert. Eg nota bara tusku. Ekkert mikid i thvi ad thrifa. Eins lengi og gitarinn hljomar vel er allt i lagi.
Gaur sem eg tekki notadi tannbursta til ad thrifa fretbordid. anars held eg ad tad turfi ekkert. Eg nota bara tusku og er ekkert mikid i thvi ad thrifa. Eins lengi og gitarinn hljomar vel er allt i lagi.
Mæli með að þú kauptir bara svona kit í hljóðfæraverslaunum þar er allt draslið<br><br>________________ <a href="http://www.maggib.tk“><b><font color=”#000080">maggib.tk</font></b></a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..