Sælt veri fólkið… ég var að pæla. Hvar er best að læra á gítar? Þá meina ég rafmagnsgítar :) er einhver sérstakur skóli sem þið mælið með, svosem gítarskóli íslands?
Farðu fysrt í klassískt gítarnám og spilaðu á rafmagnsgítarinn með náminu… ég fékk frábæran árangur þó ég segji ´sjálfur frá…. svo er ekkert leiðinlegra að spila á klassískan gítar + að maður verður miklu betri í tónfræði sem er nauðsynlegt.
Sko… ég fór í klassískt nám í smá tíma fyrir nokkrum árum síðan, og það var svo óendanlega leiðinlegt (fannst mér) að ég hætti. Þannig að ég fer ekki þá leið aftur… nema það sé hægt að komast hjá leiðindunum og byrja bara á 2. stigi eða eitthvað? En allavega… fleiri uppástungur vel þegnar ;)
Ég mæli eindregið með GÍS, þeir eru góðir, 32 þúsund önnin (a.m.k. það sem ég borga..) en þú ert klikkaður ef þér finnst leiðinlegt að spila á kassa … þér fannst kannski leiðinlegt að læra á hann því kennarinn var leiðinlegur eða þú ekki nógu áhugasamur?
Jæja, ég veit ekki.<br><br>MurK-DaGu4r - “In The Middle Of Difficulty Lies Opportunity” - Albert Einstein -
- “In The Middle Of Difficulty Lies Opportunity” - Albert Einstein -
ok smá misskilningur í gangi greinilega :) mér finnst mjög gaman að spila á kassa, en byrjunin á klassíska náminu er sjúkt leiðinleg (eða þá að kennarinn hafi verið svona niðurdrepandi… gæti vel verið). en já, DaGuar ertu í einkakennslu eða hóptímum?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..