Er það bara ég eða er Fender eina bassa merkið sem eitthvað vit er í? Ég játa fúslega að hafa ekki prufað allar tegundir (á t.d. eftir að testa ibanez) en það sem ég hef prufað einfladlega virkar ekki nógu vel… Ég hlýt að vera missa af einhverju…
Brófaðu að kíkja í tónastöðina í skipholti 50 og tónabúna á ráuðarárstígi 16. Þeir eru með vönduð og góðhljóðfæri og eru ekki að selja manni eihvað rusl og plata mann ekki til að kaupa rusl. og svo er það líka rín búð sem er búin að vera leingi í bransanum. Mér fynnst hljóðfærahúsið ekki góð búð og mæli ekki með henni.
ég athugaði tónastöðina hljóðfærahúsið, og tónabúðina… ekkert nema einn fender sem vakti áhuga minn þar (hann var bara svo ljótur að ég gat ekki hugsað mér að kaupa hann)…
nei alls ekki, ég prufaði fullt fullt af bössum, sá eini sem fór vel í hendi, hjómaði vel venjulega, var með gott “slapp sound” og gott “plokk sound” var fenderinn…
Reverend bassinn í Tónastöðinni er mjög góður bassi, þar eru líka góðir Godin og Warwick bassar til sölu, í Tónabúðinni eru mjög fínir Washburn og Music man bassar (Flea í Red Hot Chili Peppers notar einmitt Music man), í Hljóðfærahúsinu koma annað slagið inn Yamaha bassar, Samspil er með Ibanez sem eru fínir byrjendabassar og í Rín er mjög góður Hohner bassi.
Leitaðu bara og ekki einblína á Fender.<br><br>Drink mate! Get the noise!
ÉG prufaði einhvern tíman um dagin upp í Rín, Epiphone EBO, algjör snilld, geðveikt sustain, þetta er svipaður bassi og bassaleikarinn, Jack Bruce, í Cream notar. Kostar líka bara eithvað um 40.000 kallinn.<br><br><font color=“#FF0000”>“Nei, ég hef aldrei prufað fíkniefni, en ég er alltaf til í að prufa eithvað nýtt”</font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..