Hafið þið einhvern tíman lift upp marshall.. ég hef nú talsvert oft þurft að bera draslið með tremma. boxin eru svo létt að þetta eru eins og þau séu gerð úr plasti og tóm að innann, ég hef trú á því að það séu ekki einu sinni alvöru keilur í þeim,þær eru bara málaðar framan á grindina hehe.
Tremmi minn.. fender eru alveg ágætis hljóðfæri sem slík. en bara langt frá því að vera einhver highend.. það eru alveg óteljandi tegundir sem ég myndi taka framyfir,, like.. Shadowsky sem er draumurinn hjá mér, síðan líka drasl eins og, F-bass, modulus, Ken smith, Zon, spector og margt fleira, en gallinn er að þessi hljóðfæri kosta svona 300þús kalli meira en fender, svo að maður myndi nú kanski enda uppi með fender því hann er svo ódýr…
Nú fórstu með það.,., Hugsa sér að þú skulir leyfa þér að efast um gæði THE WALL OF DEATH :) gítar er high peak diskant hljóðfæri og þessvegna þarf ekki jafn mikinn segul á keilurnar sem gerir boxin léttari., og spáðu bara í eitt!! ég er búnað eiga Marshall frá því ég var 13 ára , hafði semsagt vit á að kaupa það besta strax,, meðan þú ert búnað vera að moðast með einhverja nördalega combo magnara eins og traceinn og calsbro draslið, og aldrei verið ánægður.,., Allir alvöru rokkara nota Marshall ( f gítar) og Fender (F bassa) annað er bara hallærislegt og ekkert rokkað við það.
0
jájá. Ég átti trace-inn en hef aldrey átt Carlsbro, man nú ekki betur en að ég hafi fengið hann lánaðann hjá þér eða eitthvað??ok. viðurkenni það að ég hafi svona aðeins flakkað á milli magnara, en ég veit ekki betur en að þú hefur átt um tíðina u.þ.b. 220stk af multieffectum og allskonar drasli, alltaf að reyna bæta upp lack of skill með einhverju effecta drasli….remember, its all in the hands…. hehehe.
yfir og út…
0
effectaskiptin voru tilraunir þess leitandi eftir einhverju nýu., leiðist að vera með sama sándið í öllum lögum eins og bassaleikarar gera svo oft
0