Ég held að hver heilvita maður viti það að tveir hlutir sem kosta 8 þúsund krónur stykkið, kosti 16 þúsund ef þeir eru keyptir saman. En þú ert greinilega eitthvað að misskilja þetta, því þegar fólk kaupir fleira en einu vöru saman þá gefur það einhvern magnafslátt.
Vá djöfulsins gáfustykki ert þú. þar sem að þú hefur ekki áhuga á að kaupa effectana hvurn djöfullinn ertu þá að væla? ég er að selja þá núna á 8000 kall hvor um sig þegar að ég ætti að vera að selja þá á upprunalegu verði því þeir eru nýir. Þannig að takk fyrir gjörsamlega ónytjalegar upplýsingar. :)
Þú heldur semsagt að vegna þess að þú hefur lítið notað effectana þína að þá réttlætir það því að þú eigir að selja þá á sama verði og þeir kosta nýjir út úr búð. Auðvitað er þér frjálst krefjast hvaða verðs sem þú vilt fá fyrir þær vörur sem þú ert að selja en það er svo annað mál hvort einhver vilji kaupa þær af þér. Ég held að flestir mundi vilja kaupa vöruna nýja út úr búð en notaða á sama verði.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..