En fólk,,ég held bara að málið sé spurning um hvort það komi loks gott lag í júróvision. Það hefur ekki gerst í sögu júróvision hversu lengi sem þetta batteri hefur verið til, hvað 40 ár? eða eitthvað..
Málið er að á hverju ári sameinast evrópuþjóðirnar í fagnaði sem er sjónvarpað beint, þótt að við Íslendingar séum ein af fáum þjóðum þar sem flestöll þjóðin situr límd framan við skjáinn og notar þetta tækifæri til hins ýtrasta,,heldur júróvision partý og drekkur sig fulla. Þetta er auðvitað djók en júróvision er algjört sport. Fjölskyldan eða vinirnir koma saman og eiga skemmtilegt kvöld þar sem keppst er við að gera sem mest grín að keppendunum og lögunum. Það er einmitt mesta skemmtunin við júróvision. En síðan eru náttúrulega margir Íslendingar alltaf að halda í vonina að við vinnum þessa blessuðu keppni. Núna keppumst við við að senda ungt fólk í keppnina, það er allavega eitthvað annað en að senda Bo og ríkisraddirnar. Kommon, júróvision 21.aldarinnar er allavega það framúrstefnulegt(RIGHT!!hahaha lol:). Djöfulli væri samt gaman að vera ótrúlega sjokkerandi og brilliant að koma jórúvison inní nútímatónlist og breyta jórúvision úr keppni þar sem uppskrift er að hinu fullkomna vinningslagi, þið vitið þetta júróvision sound sem hefur skapast og senda einhverja brilliant fyndna hljómsveit eins og 200.000naglbíta þar sem húmorinn er í fararbroddi(það var reyndar gert ansi hómorleg tilraun í jórúvision, muniði eftir whadde hadde dudde da..lol), Þeir mundu mæta á nærbrókunum eða eitthvað og jórúvision myndi að eilífu breytast(þið munið hvað páll óskar sjokkeraði fólk voða mikið, samt vann kynskiptingur frá Ísrael(þar sem Jesú fæddist og biblían var ábyggilega skrifuð eða eitthvað) með laginu Diva árið eftir)síðan eru símakosningar orðnar algengari og það eru ekki einhver krumpuð gamalmenni í dómnefnd sem vilja bara einhverja polkamúsík(einhver veginn tengi ég alltaf polka við gamalt fólk..allavega). Ég væri vel til að jórúvision öðlaðist aðeins meiri metnað og húmór, því ég hef lúmskt gaman af þessari keppni.