Að mínu mati er það nú bara Cree það er flottara en EleCtriC :)<br><br>kv … —————— [.EFD.]ArmG0D(cs) [-DF-]ArmG0D(dod) eG aRMgoD(q3) ArmG0D(aq) ArmG0D(irc) Danni(real life) ——————
það vafðist nú ekki fyrir salas að skipta um nick 10 sek fyrir mapchange hérna áður haha!
<br><br>——————————————- “When I find out a hotel doesn't have a DSL, it's like What? There's no toilet? Once you get used to high speed you ain’t going back” - Robin Williams
Ég persónulega myndi ekki spurja fólk á huga hvað því hvað þeim fynndist um nickið sem ég væri að spá í að skipta yfir í, svo ég ráðlegg þér bara að velja sjálfur hvort er flottara..
LOL ertu n00b !!!!! bwahahahahah spurja fólk á huga , Cree er illa gay ég veit það , Cree minn þú ert Apmönnum og þér til skammar :P *ekkert illa meint*
HAHAHAHAHAHAHAHAHA ertu að spurja um þetta á huga HAHAHAHA en Cree er í notkun svo ekki nota það út af því að það er cool gaur með gott score LOL en afhverju á huga LOL HAHAHAHAHAHAHA
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..