Ok… Bróðir minn mætti í góðum fíling á seinasti skjálfta og hélt að hann væri að fara að spila með Abeo (sko hann er Major_Payne) en nei.. hann og Blossi voru þeir einu sem mættu á skjálfta fyrir abeo og hann hafði ekkert að gera.. lét hann scrimma 1 eða 2 scrimm með okkur í cs !! þannig að ég trúi varla þessum orðum Abeo manna því þeir sögðu það sama fyrir seinasta skjálfta..<br><br>C-S: |eCCo| J1nX DoD: Mazter Zero Life: Binni
ég ætla ekki venga mistaka sem þeir ættu að skammast sín fyrir og vegna þessara mistaka þá finnst mér að þeir ættu að endurgreiða þeim sem áttu að spila í dod(sem þeir gera ekki það vitum við allir) þ.a.s muerte.gz og eikkað ak clan
við biðum eftir server í einhverja 6 klukkutíma og við vorum allir geðveikt pirraðir út í þá,fúlir og það var einginn skipulagning á þessu, o.f.l. (nenni að telja það upp)<br><br>=DOD=:[´-Muerte-]Skoleon =CS=:Skoleon =SoF2=:[.TurTleS.]Skoleon
GZero team mættir ekki eftir síðustu lífsreynslu. Skjálfti á ekki að vera auglýsa Dod keppni þegar ekkert er séð um hana! Þetta fyrirkomulag hvað varðar dod á seinnasta skjálfta var til skammar þar með meikar einginn úr GZero team að mætta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..