Það voru sumir að segja man ég að #dayofdefeat.is hafi verið stofnuð útaf mér, sko wtf? Mér var sagt ástæðuna (OP ABUSE) fékk ég á mig, en WDevil eða White Devil var oft að biðja um op á dod.is, og þegar ég neitaði því einn daginn í eitthvað 10unda skiptið, þá fór hann að kalla dod.is hálvita rás, og ég gaf honum kb, var ekkert að vara honum við aftur, ég kom oft inná dayofdefeat.is og sjá hvað væri um að vera svona annars slagið. Þá var ég farinn að sjá topic sem átti við mig, illa meint! Og fólk var farið að leika sér að kicka mér man ég. Mér var nánast slétt sama, ég hef 2var shitlistað Fearz á dod.is útaf góðri ástæðu, fór hann að væla í mér og sagðist ætla að breyta þessu svo ég lagaði þetta, svo skeði það aftur einhverntímann í byrjun Sept að ég þurfti að skella Fearz á stickyban, jæja þá fór hann að breyta sínu nick í Fyberian og bað aðra vini sína að breyta sínum nickum í gyberian, Ryberian, Nyberian og 2 aðra (24.sept), og voru með leiðindi og vesen, allavega er “Fearz” ekki shitlisted og búið er að ræða þetta mál frekar mikið, og vonandi er það leyst.
Þið strákarnir getið haldið ykkur á #dayofdefeat…. en ok, vinsamlegast hættið að spamma og auglýsa eins og vitleysingar á dod.is, og með opbegg og fleira, þetta á ekki við ykkur alla á #dayofdefeat, en eitthvað af þeim, En ég er búinn að komast að því að þetta mál er leyst held ég, vona það og vona að þurfi ekki að koma upp svipað vandamál aftur.
Kv,
Cyberian