það er sad lítið að skrim serverum……hvað varð um alla…þeir voru 7 hérna um daginn…en nú bra 3….hvernig væri að setja hina 4 aftur upp ?!?!?!?!<br><br>|eCCo|ExotiC -CS- [-=Muerte=-]3xz0R -DOD- Herman-Toothrot -PVK- Eggi -RealLife-
Yeah áttu eins og eina vél sæmilega öfluga sem keyrir 4-5 servera 12 manna ? Ef svo er geturu þá ekki bara lánað hana undir þá ? Færð nafnið þitt í motd í staðinn. Ef ekki… tough luck.
Annars er ég að reyna finna pláss undir fleiri skrim servera, en samt afhverju ætti ég að gera það þegar fólk kallar mig bjána/fífl/fávita ofl fyrir að vera með bara 3 skrim servera í gangi ?
Það á enginn skilið að kalla þig fifl eða einhvað þú ert faðir cs menningunar á íslandi og þú ert maðurinn bakvið bestu serverana lítið lagg og fleira <b>ENGINN KALLAR ZLAVE MINN FIFL!!!!<br><br><a href=“mailto:trash@torg.is/”>-[ Mail me ]-</a>
zlave:láta bra taka niður RTCW serverana…spilar þetta enginn :l…setja upp cs skrim servera í staðinn :)<br><br>|eCCo|ExotiC -CS- [-=Muerte=-]3xz0R -DOD- Herman-Toothrot -PVK- Eggi -RealLife-
Half-Life vélin er bara svarthol, hakkar í sig CPU power eins og svangur hákarl.<br><br><a href="http://www.1337.is/">[.GEGT1337.]</a><a href=“mailto: gaulzi@1337.is”>gaulzi</a
hver er þessi vefstjòri og hvað í andskotanum varðar hann um mína undirskrift?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..