Einfalt, ég og vinur minn vorum að fíflast í tölvunni og hann sagði hei gerum CS, mapp. ok við fórum að gera eftirhermu af Skólanum okkar(ég veit um 10 hliðarverkanir af cs:9) og mar byrjar bara þannig síðan sona fer ímyndunaraflið að taka við og á endanum tekur það völdin og engin Röksemi mun koma í þinn huga…. BWahahahaha etc.
það er ýkt einfalt! gerðu bara mapp af hlutum sem þú þekkir, ég gerði mapp af húsinu mínu, (vesturberg) það er ekki alveg´búið á eftir að láta inn húsgögn og ég ætla mér að koma því í Counter-Strike.
Ég ætlað gera alla vesturbergslengjuna!! HAHAH nei segi svona… svoldið laggað map.. hmm
BTW, ég er þessi vinur GarField :) en það er best að byrja á því að hugsa hvar myndu terroristar taka gísla ? (office, airport, mall, home, …). Og tengja þetta við það sem þú ætlar að gera (assasination, hostages, defuse). Þetta er í raun mjög einfalt, bara að hafa smá hugmyndaflug, þú getur líka bara flett upp í dagblöðum ísl, erl og fengið hugmyndir þaðan !
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..