Ok ég nenni essu bulli ekki lengur, Viljiði vita hvað etta er….
Éins og nokkrir vita er ég nýbúinn að ganga í lið við clanið Lord og ein ástæðan fyrir thvi var að Nokkrir góðir félagar mínir voru í því svo kom einn þeirra í gær og sagði mér langar að hætta, Getur thu ekki kanski stofnað clan?, ég sagði mér líður allveg vel í lord en ég meina ef thu ferð þá fer ég,(hann vildi sko fara því að hann hafði staðið í rifrildum við einn member). Ég fór að skoða hvað ég gæti gert ef ég mundi stofna clan hvort ég gæti fiskað ekkura í það… ég gæti það kanski en ekki nógu og mikil fjölda svo var á að skoða á The All Seeing eye svona hvaða leikmenn voru að spila Þar sá ég 3 Valentine Menn og ég skoðaði nofninn og þau voru ( Smart_gay, Mumin_snaði og ekkur einn annar sem ég þekti ekki), ég fór að huga Smart_guy Flottur spilari enginn mórall með honum og er frekar góður, Múminsnáði Snildar gaur helviti góður og kemur/kom Góður mórall með honum svo var ég svona … hmm kanski við mundum saminast eða joina það, og hinir sem ég var búnnir að fá með mér sögðu “ég meina etta er ekkert okkar clan við ráðum engu”, Þannig ég fór á mania bað smart_guy um að koma á irc, á endanum kom hann á irc og ég sagði við han ég og 2 aðrir ónefndirspilarar værum kanski til í að koma í Valentine en við viljum skiluru kanski ráða ekkuru þá talaði hann við liðsfélagana sína held ég og kom svo aftur og sagði, “ok þú múmin og kirbir verða leaders” Eftir að hafa talað við mína menn og hugað málið þá sagði ég “við skulum scrimma með ykkur og kynnast ykkur i 2 daga svo fáiði svar” ég kem inna only og sé í topici “play2live er á triali” ég fer til múmins því´kirbir var ekki á irc og ég sagði “play2live ég hef séð hann á server og mér finst hann ekki vera efni í valentine” og hann sagði ég er sammala þannig við rákum hann ur trial og svo sagði newkilla “bíddu afhverju er ekki spurt mig er ég ekki leingur leader?” Þá sagði Smar_gay “nei.” og Newkilla partar og seigir gg ég fer af only thvi að minir menn vildu ekki vera að eiðinleggja fyrir theim vinattu né góðan liðsmann. Eftir það msg mumin mig og seigir hvað ertu að géra ég sagði msg mig aftur þegar allt er komið í lag hjá ykkur. Hann kemur “hvadda meina thad er allt í lagi hjá okkur” ég seigi ekkað svona “nei þið mistup einn besta spilaran ykkar útaf mér” Hann mælir “omg!#%&&!#&#” og ég bara á gáttinni seigi “?” hann bara “hættu að tala” svo sætast hinir lord mennirnir og ég reyni að tala við mumin og gera sem best ur essu en hann svarar mér ekki eflaust með mig á ignore þannig ég fór af irc tók mér tima til að róa mig eftir að mumin hafi kallað mig sumum orðum svo að ég mundi ekki seigja ekkað sem ég ætti ekki að gera svo kem ég aftur á irc og góður vinur benti mér á ennan kork og ég skoða etta, og ég ætlaði ekki að skrifa etta fyrst hræddur um að ekkað mundi gerast í lord og hér með tek ég alla ábyrð á mig og afsaka allar stafsetningar villur :/ og seigi góða nótt.<br><br>
“Camp er ekki glæpur” Delux$
seven william