Grafík og súrtónlist er þema þessarar ofurhetjur en hefur hann nýlega fengið þann mátt að idlea á 56k en það er pheer hjá núbbúm nú til dags.. býr hann útí rassgati og dvelur þar í dágóða stund.
Grafík og súrtónlist er þema þessarar ofurhetjur en hefur hann nýlega fengið þann mátt að idlea á 56k en það er pheer hjá núbbúm nú til dags.. býr hann útí rassgati og dvelur þar í dágóða stund.
og hvað wertu að kvarta …..pfffff það er ekkert að gerast á DOD korkunum og þú ert eitthvað á móti þessu rugli sem ég og fearz erum að skrifa þá koddu með eitthvað merkilegt að segja ef þú ert eitthvað á móti þessu rugli skrifadu eitthvað merkilegt annars bara ekki vera með eitthvað bögg….
steyk!!!!!!!!!!!!!!
Fearz my dawg…. keep on bullinig þangað eitthver skrifar að viti
Hvaða djöfus fagga negra stælar eru þetta í ykkur?
Þið eruð hvítir, ekki svartir, þið hinsvegar eruð svona wannabe negrar .. sem er aaaalveg pathetic .. ekki það að negrar séu einhvað slæmir heldur er alveg fáránlegt að sjá hálffullorðna strákar sem að óska þess heitast að vera ,,homie in the hood" ..
Ef þið viljið endilega vera negrar drullz yourself til Alabama og farið að vinna við að sópa ´gólf eða veiða rækju .. og ég er ísfirðingur .. er ég alltaf að pósta einhverju rugli hérna? Endalaust ruglið sem vellur upp úr ykkur suðurnesjamönnum.
y0 have fun at tha party nigguh !<br><br> … Check out my … .[<a href="http://www.J3rX.tk">M4D Heimasíða</a>]. öpdeituð reglulega.. eða bara þegar mér sýnist ;Þ
uu.. I guess I'm suppose to say something really smart right now huh..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..