Jæja óli er ég og kalla mig Gjallandi-MG42 inn á DOD. ég var að spila í kvöld eins og mörg önnur kvöld og já var að dúla mér inn á Ground Zero serverinum og já gekk bara vel og var frekar hátt kominn í góðum fíling og allt það þeggar já eitkvað byrtist sem ég hafði aldrei lent eða séð eða heirt um áður.
það kom upp að ég hafði drepið einkvern í mínu liði, svo já kom það aftur og aftur, síðan var ég einkverstaðar labbandi um borðið og já rekst á einkvern og sé mitt eigið nafn nákvæmlega eins, ég íti á tab og sé bara mig (á þessum tímapúnti voru menn byrjaðir að rífa kjaft við mig yfir öllu team kill kjaftæðinu), ég kreisti augun og var ekki alveg að trúa því sem ég sá, síðan já var ég skotin allt í einu og sé já mitt nafn tvisvar byrtast kvert á eftir öðru upp í efra hægra honninu á skjánum (alies mg semsagt sem skaut okkur hlið við hlið), á þessum tímapúnti hringdi vinur minn í mig bandbrjálaður og spurði kvað ég hafði verið að pæla með að skjóta sig þarna og já ég útskýri stöðuna, ég verð pirraður og slekk á tölvunni.
ok vinur minn er áfram inni á serverinum og hringir í mig stuttu síðar og segir mér að eftir að ég hafi farið út hafi einkver byrtst á serverinum með nafnið (Gjallandi_MG42) ekki (Gjallandi-MG42) og væri já látandi eins og hálfiti skjótandi í allar áttir og já pissandi yfir það litla reputation sem litla nickið mitt var komið með.
ég tek það ekki til greina að maðurinn hafi einnig eins og ég fundið upp á nafninu Gjallandi-MG42 því já þetta nafn er ekki beint eins algeingt eins og snake eða Bazuka eða eitkvað.
ég spyr bara eru til einkver forrit þarna sem gera það að verkum að þú getur verið inn á server undir þínu eigin nafni en já allar upplýsingar um þín kill byrtast undir öðru nafni (ókei einkver fattar þetta) já og kvað á maður að gera þeggar menn fara að copera nick frá manni er eitkvað sem maður getur gert nema farið út í honn og sogið í nefið?

allavega orðinn rosalega pirraður á þessu drasli og farinn að sofa, kveðja Gjallandi-MG42.